Adsense

Biểu mẫu liên hệ

Monday, June 5, 2017

Tỏi đen là gì và những sản phẩm làm từ tỏi đen

Share & Comment
Tỏi đen – một thực phẩm quý được coi là thần dược cho sức khỏe đang được mọi người truyền tai nhau các năm vừa qua tại Việt Nam ta. Bên cạnh đó đến tận thời điểm này, phổ thông người vẫn chưa thực thụ hiểu rõ về nó từ loại tên tới nguyên cớ, công dụng và cách sử dụng tỏi đen. do đó bài viết sau đây có mong muốn được gửi đến cho Anh chị em các thông tin bổ ích và hồ hết nhất về tỏi đen dòng thần dược thiên nhiên của chúng ta.

TỎI ĐEN LÀ GÌ ?


Tỏi đen ( black garlic ) là sản phẩm lên men trong khoảng tỏi tươi hay còn gọi là tỏi trắng. Ở Hàn Quốc và Nhật Bản, bán tỏi đen được tiêu dùng phổ biến với vai trò là một cái thực phẩm tăng cường sức khỏe, việc tìm tỏi đen đã trở nên nhu cầu thường xuyên của người sử dụng. Tỏi đen mang khả năng chống ô xy hóa rất cao và nó thường được tin là mang thể kéo dài tuổi xuân.

Hàn Quốc là tuy nơi xuất hiện tỏi đen trước hết, nhưng sau chậm tiến độ người Nhật Bản thấy rõ công dụng của tỏi đen nên đã nghiên cứu thêm và tỏi đen trở nên sản phẩm thương nghiệp xã biến trên thế giới. Các thị phần tại Mỹ, châu Âu rất ưa chuộng sản phẩm mang nguồn cội 100% trong khoảng trùng hợp này. Và giá tỏi đen xuất khẩu sang các nước này cũng cao ngất ngưởng, khoảng 300 – 500 USD/ kg.

Giá tỏi đen Nhật Bản sở hữu thể lên tới 500 USD/kg. Trung quốc hiện là nước sản xuất và xuất khẩu tỏi đen đa dạng nhất thế giới. Nhiều người tưởng rằng mang cây tỏi đen, trọng tâm nghiên cứu thực phẩm và dinh dưỡng FNC thường xuyên được gọi điện đến, tất cả người hỏi : củ tỏi đen trông như thế nàotỏi đen trồng ở đâugiống tỏi đen ở đâu bán vậy. Và được giải thích rằng : không với cây tỏi đen, không mang giống tỏi đen, tỏi đen là sản phẩm được lên men tỏi tươi mà thôi. Sau khi được hiểu rõ, họ rất quan tâm và ham thích.

Tỏi tươi sau lúc làm cho sạch được lên men dài ngày 40 – 60 ngày trong trong máy làm cho tỏi đen sở hữu điều kiện tương đối khắc nghiệt, nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát chặt chẽ, sự lên men tỏi khiến các chất trong tỏi tươi được biến đối thành các hoạt chất sở hữu lợi hơn rộng rãi cho sức khỏe : 18 dòng axit amin, S-allyl cysteine, diallyl disulfide và diallyl trisulfide là các hoạt chất sinh vật học quan trọng thấp cho sức khỏe tăng lên.

TỎI ĐEN HÀN QUỐC :


Hàn Quốc là nước đầu tiên khiến cho ra tỏi đen nhờ vào kinh nghiệm dân gian. không những thế tỏi đen Hàn Quốc và tỏi đen Nhật Bản bị giảm thiểu bởi vùng vật liệu và cạnh tranh về thời tiết nên sản phẩm của những nước này ko mang lợi thế bằng tỏi đen Việt Nam.

TỎI ĐEN NHẬT BẢN :


thị trường Nhật rất ưa chuộng thực phẩm chức năng tỏi đen, là nước tiêu thụ tỏi đen hàng đầu thế giới, không những thế tỏi đen sản xuất tại Nhật Bản không phổ biến do hạn chế về thời tiết, thổ nhưỡng. thành ra thị phần Nhật Bản thường phải tỏi đen trong khoảng các nước khác, cốt yếu là Trung quốc và các nước châu Âu, Việt Nam cũng đang thúc đẩy xuất khẩu tỏi đen sang nước này.

TỎI ĐEN VIỆT NAM :


Tỏi đen mang ở Việt Nam cách thức đây khoảng 3 năm, trước hết do tấn sĩ Vũ Bình Dương nghiên cứu đề tài về áp dụng tại Việt Nam. Và được cung cấp thí nghiệm thành công. Sau chậm tiến độ được những trọng điểm nghiên cứu, các doanh nghiệp vững mạnh sản xuất và bán phổ biến rộng rãi trong cả nước, đặc thù thị phần ở thành phố Hồ Chí Minh ( TPHCM ) và Hà Nội do được quảng cáo rộng về công dụng vươt trội cho sức khỏe nên đã được sắp có và tiêu thụ hơi mạnh Tại Việt Nam, tỏi đen được phân chia làm cho rộng rãi mẫu tương đối đa dạng, do những vùng tỏi khác nhau và giống tỏi khác nhau.

Khác sở hữu tỏi đen Nhật Bản không phổ quát bằng Tỏi đen Lý Sơn, nguyên liệu có kinh nghiệm, ngoài ra củ nhỏ, tép tỏi nhỏ khó bóc. Giá thường cao do giá tỏi Lý Sơn đầu vào cao. Tỏi đen miền Bắc : khiến cho từ tỏi Hải Dương, Bắc Giang, Nam Định… Tỏi đen đơn cô( hay còn gọi là tỏi đen đơn chiếc ), làm cho từ tỏi đơn chiếc. Dễ bóc nhưng giá rất cao. Hiện giờ giá tỏi nguyên liệu đang nâng cao phần nhiều so sở hữu các năm trước. Đây là thời cơ cho nghề trồng tỏi ở Việt Nam.

Các loại SẢN PHẨM trong khoảng TỎI ĐEN :

  • Viên nang tỏi đen : Viên nang tỏi đen giúp quý khách dễ dàng trong việc dùng, bảo quản được lâu hơn. ngoài ra ko còn giữ được 100% công dụng tỏi đen nguyên chất đem đến do với bổ xung thêm tá dược, các chất phụ gia bảo quản khác.
  • Bia tỏi đen : một đơn vị bia Nhật Bản đã phối hợp vị 1 dòng bia đen phổ thông với hương vị nồng nàn của Tỏi đen để tạo ra 1 mẫu bia đen độc đáo và khá kì lạ
  • Nước ép từ tỏi đen : Nước ép tỏi đen khôn cùng thuần tuý và không phải tốn thời gian của bạn. Tỏi đen đã được nghiên cứu và thừa nhận chỉ ra gần như lợi ích cho sức khỏe của bạn, đặc trưng là lợi ích giúp chống lại bệnh tật thường ngày và tạo điều kiện cho sức khỏe của bạn được nâng lên rõ rệt. Giảm cholesterol, phòng chống bệnh tim mạch và cải thiện hệ miễn dịch là các công dụng đặc thù của tỏi đen.
    • Tỏi đen sâm Ngọc Linh : Gồm tỏi đen, cao sâm Ngọc Linh và những vitamin bổ xung, sử dụng thường xuyên chỉ cần khoảng dài sẽ đem đến cho sức khỏe hơi tốt. Tỏi đen còn dùng làm cho nhân bánh : pizza, sandwich, đặc biệt mùa trung thu cách đây không lâu, tỏi đen được khiến nhân bánh trung thu.
    • Rượu tỏi đen : Tỏi đen được ngâm trong rượu gạo sở hữu nồng độ cao khoảng 1-3 tháng, uống rượu tỏi đen với lượng vừa phải sẽ phải chăng cho sinh lý đàn ông.
    Tags: