Adsense

Biểu mẫu liên hệ

Monday, June 5, 2017

Tỏi đen cô đơn lý sơn là gì

Share & Comment
tỏi cô đơn là gì

Tỏi cô đơn là gì?, tỏi đen đơn chiếc lý sơn được khiến cho như thế nào?. hiện giờ có phần đông người quan tâm đến sức khỏe của mình cũng như sức khỏe cho cả gia đình đang Nhận định về chiếc tỏi này. Tại sao Tỏi đen Lý Sơn lại được đa dạng nhà nghiên cứu cũng như giới kinh doanh nghiên cứu đến thế. Bài viết sau xin được chia sẽ những thông tin liên quan đến mẫu thực phẩm này.

Tỏi cô đơn là gì :

Tỏi cô đơn là 1 trong những mẫu tỏi quý ở Việt Nam, nó được trồng trên đất đảo Lý Sơn, vùng đất được hình thành do quá trình hoạt động núi lửa và sự bồi đắp của cát biển, đá san hô biển tạo nên, có sự đặc thù về thổ nhưỡng và kinh nghiệm truyền thống bao đời bắt đầu từ khai sinh vùng đất đảo đã khiến tỏi Lý Sơn mang hương vị riêng và đặc biệt.

Tỏi đơn chiếc hay còn gọi là tỏi 1 (gọi theo địa phường), có nơi gọi là tỏi mồ côi. Trong công đoạn sinh trưởng và tăng trưởng dòng Tỏi này không giống như những chiếc tỏi thường (một củ có gần như tép) mà mỗi củ Tỏi này chỉ sở hữu độc nhất vô nhị một tép, vì tất yếu cả chất dinh dưỡng của cây Tỏi chỉ tập hợp vào 1 tép 1 phương pháp đột nhiên. các người dân trồng tỏi sở hữu muốn cũng không thể ảnh hưởng vào cây Tỏi để cho ra mẫu Tỏi đơn chiếc này được.
tỏi cô đơn có tác dụng gì

Tỏi đen cô đơn lý sơn :

Tỏi đen Lý Sơn sau khi lên men có kích thước sắp bằng ngón tay mẫu, vỏ bên ngoài màu nâu hoặc nâu sẫm. Bên trong lõi chỉ sở hữu một tép lớn tròn đặc thù. khi mà các dòng tỏi đen khác bên trong gồm đa dạng tép to hoặc các tép nhỏ bên trong.

Tỏi đen đơn chiếc chỉ mang duy nhất 1 củ 1 tép còn tỏi đen phổ quát nhánh 1 củ với phổ quát tép. Và lúc bóc lớp vỏ bên ngoài ta thì cơm tỏi đen cô đơn với màu đen, tỏa ra mùi thơm của thảo dược, có vị ngọt mặn mà và bị chua nhẹ. Tỏi đen đơn chiếc được đánh giá là cái tỏi đen mang chất lượng cao nhất trong hồ hết những cái tỏi.
tỏi đen một nhánh Lý Sơn

Thành phần của tỏi đen cô đơn :

  • Protein : 12g
  • Vitamin B2 : 10,726 mg
  • Vitamin B6 : 14,48 mg
  • S-Allycysteine : 5,53 mg
  • Năng lượng : 1109 Kcal
  • SOD Enzime : 790 mg
  • Polyphenol : 1001 mg

Lưu ý :

khách hàng với thể dựa vào những đặc biệt ngừng thi côngĐây của tỏi đen cô đơn Lý Sơn để nhận mặt và phân biệt tỏi đen đơn chiếc Lý Sơn có những chiếc tỏi đen khác, tránh tìm nhầm.
Tags: